Dầu nhớt TOTACHI

Dầu nhớt TOTACHI

832
TOTACHI KOUGYO KABUSHIKI GAISHA (Totachi Industrial Co.,Ltd) Nhật Bản được thành lập
vào năm 1998 tại đất nước mặt trời mọc Nhật Bản, khởi nguồn bởi nhóm kỹ sư hóa chất giàu kinh nghiệm
về khoa học hiện đại, với cơ sở kỹ thuật đủ để hoàn thiện những sản phẩm mới với mô hình toàn cầu. Trụ
sở chính tại:
TOTACHI KOUGYO KABUSHIKI GAISHA
047-0008 Japan, Hokkaido, Otaru city, Chikko 5-1
Ngày nay, Totachi Industrial Co.,Ltd Nhật Bản (TOTACHI) là một công ty công nghệ cao hiện đại
chuyên phát triển, sản xuất và phân phối hàng loạt các sản phẩm chất lượng cao cho các loại xe ô tô, xe ô
tô du lịch, xe tải, cũng như các thiết bị công nghiệp trong phân khúc thị trường công nghiệp nặng và công
nghiệp nhẹ.
Với những nghiên cứu chuyên sâu trong công thức sản xuất, TOTACHI luôn dẫn đầu những xu hướng
mới nhất và đổi mới nhất mà vẫn bảo tồn được các truyền thống vốn có. Lợi thế này đã cho phép công ty
trở thành nhà sản xuất lớn trên thế giới và nhà cung cấp các sản phẩm đa dạng với chất lượng cao, cùng
với mạng lưới nhà phân phối lớn trên toàn thế giới.
TOTACHI đã xây dựng nên cơ sở khoa học, kỹ thuật vững mạnh và đội ngũ chuyên gia có trình độ cao
tham gia vào việc sáng tạo và phát triển các sản phẩm tiềm năng nhờ sử dụng công nghệ tối tân nhất để
đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng luôn thay đổi không ngừng của thị trường dầu nhớt. Dựa vào chiến lược
toàn cầu của công ty, sự tuyển chọn nguyên liệu đầu vào cho sản xuất cũng như đối tác không chỉ giới hạn
trong Nhật Bản nội địa nữa, mà còn vươn ra khắp thế giới, cho phép hãng không chỉ sản xuất những sản
phẩm cao cấp mà còn tối ưu hóa quá trình giao nhận hàng đáp ứng được tất cả những yêu cầu khắt khe
nhất của thị trường.
Tháng 5/2016, nhận thấy nhu cầu tiêu dùng về dầu nhớt tại Việt Nam là rất lớn cùng với sự tín nhiệm
của người dân Việt Nam với sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản, TOTACHI Nhật Bản quyết định hợp tác cùng
FORKLIFT.VN cung cấp sản phẩm dầu nhớt, phin lọc, ắc quy, nước chống đông, nước làm mát…nhập khẩu chất lượng
cao của Nhật Bản tới tay người tiêu dùng Việt Nam với mức giá rất cạnh tranh so với các sản phẩm khác trên thị trường.FORKLIFT.VN cung cấp sản phẩm dầu nhớt:

Ultima Ecodrive L 5W-30

 

  • API SN/CF
  • ACEA C3

Đóng gói:
4L, 20L, 200L

Grand Touring 5W-40

 

  • API SN/CF
  • ACEA A3/BS

Đóng gói:4L, 20L, 200L

Ultima Ecodrive PAO 0W-40

 

  • API SN/CF
  • ACEA A3/A4

Đóng gói:4L, 20L, 200L

Dầu Động Cơ Bán Tổng Hợp

DENTO Eco Gasoline 10W-40

  • API SN/CF• ACEA A3/B4Đóng gói:4L, 18L, 200L

DENTO Eco Gasoline 20W-50

 

  • API SN/CF
  • ACEA A3/B4

Đóng gói:4L, 20L, 200L

DENTO Eco Gasoline 15W-40

 

  • API SN/CF
  • ACEA A3/B4

Đóng gói:
4L, 20L, 200L

Heavy Duty Diesel 15W-40 CI-4

  • API CI-4/SL, JASO DH-1Đóng gói:20L, 200L.

Heavy Duty Diesel 20W-50 CI-4

  • API CI-4, ACEA E7Đóng gói:20L, 200L,

DENTO Heavy Duty 15W-40 API CF

  • API CF-4/CD, MACK T – 8AĐóng gói:20L, 200L.

DENTO Heavy Duty 20W-50 API CF

  • API CF-4/CD, MACK T – 8AĐóng gói:20L, 200L.

 

TOTACHI Ultra Hypoid Gear 75W-85

Tiêu chuật hoạt động:

  • MT-1, API GL-5Đóng gói:4L, 20L, 200L,

TOTACHI Gear Oil DENTO Hypoid Sae 80W-90

Tiêu chuẩn hoạt động:•    API GL-5, MT-1Đóng gói:4L, 20L, 200L

TOTACHI Gear Oil DENTO Hypoid Sae 85W-140

TIÊU CHUẨN HOẠT ĐỘNG:•   API GL-5•   SAE J2360Đóng gói:4L, 20L, 200L

FLUSH OIL

TOTACHI® FLUSH OUT là dầu xúc rửa được thiết kế để xúc rửa hệ thống bôi trơn của động cơ đốt trong mà không cần phải tháo dỡ hay xả dầu.

Dầu thủy lực

Premium NRO 46

Đặc tính kỹ thuật:

  • ISO VG 22,32,46,68

Đóng gói: 20L, 200L

Premium NRO 68

Đặc tính kỹ thuật:

  • ISO VG 22,32,46,68

Đóng gói: 20L, 200L

Eco Garden 2 Stroke

TOTACHI Eco-Garden 2 Stroke là dầu động cơ dành cho các loại động cơ 2 kì của thiết  bị làm vườn như : cưa xich, máy cắt cỏ, máy xới nông nghiệp, máy gạt tuyết và một số thiết bị khác, có khả năng làm tăng tải trọng làm việc với dải nhiệt độ rộng.

Mỡ Totachi có những ưu điểm và lợi ích sau :

  • Bôi trơn bền ở dải điều kiện chịu tải rộng
  • Bảo vệ tốt nhất các bộ phận liên hợp
  • Chống ăn mòn mạnh
  • Tăng tuổi thọ
  • Chi phí bảo trì thấp
  • Bảo vệ thiết bị khỏi ăn mòn kể cả khi không hoạt động

Mỡ Totachi có những ưu điểm và lợi ích sau :

  • Bôi trơn bền ở dải điều kiện chịu tải rộng
  • Bảo vệ tốt nhất các bộ phận liên hợp
  • Chống ăn mòn mạnh
  • Tăng tuổi thọ
  • Chi phí bảo trì thấp
  • Bảo vệ thiết bị khỏi ăn mòn kể cả khi không hoạt động

STAR GREASE EP-2

Mỡ   nhờn lithium đa dụng  dành  cho các trục xoay và vòng bi có vận tốc chịu tải trung bình và hoạt động trong môi trường ẩm ướt hay bụi bẩn. Sản phẩm này có chứa chất phụ gia tổng hợp điều chỉnh áp suất.

MOLY GREASE EP-2

Mỡ chống ăn mòn được sản xuất từ chất làm đặc phức hợp lithium, dầu gốc có độ nhớt trung bình và các phụ gia tổng hợp điều chỉnh áp lực.

LITHIUM GREASE EP-2

Mỡ đa dụng được sản xuất từ thành phần là chất làm đặc phức hợp lithium, dầu gốc tinh luyện có độ nhớt trung bình và các phụ gia tổng hợp điều chỉnh áp lực.

ATF Dexron III

Tiêu chuẩn OEM:DEXRON III, FORD MERCONĐóng gói:4L, 20L, 200L

ATF WS

Tiêu chuẩn OEM:Honda ATF Z-1Đóng gói:4L, 20L, 200L

ATF TYPE T-IV

Tiêu chuẩn OEM:Toyota ATF Type T-IVĐóng gói:4L, 20L, 200L

ATF Multi Vehicle

 

ОЕМ Requirements:

Chi tiết ( xem TDS PDF File),Đóng gói:4L, 20L,, 200L

ATF SP-4

Đặc tính kỹ thuật:

  • Hyundai 00232-1904 /04500-00115, KIA ATF SP-IV

Đóng gói:4L, 20L, 200L

ATF NS-3

Tiêu chuẩn OEM:Nissan 999MPNS300P/ATF NS-3,KLE53-00002/KLE53-00004,Đóng gói: 4L, 20L, 200L

ATF Dexron VI

Dầu hộp số tổng hợp được nghiên cứu và sản xuất đặc biệt dành cho hộp số 6 tốc độ động cơ Hydra-matic. ATF Dex-VI hoàn toàn đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của Dexron VI dành cho hộp số động cơ thường.

Power steering Fluid

Dầu thủy lực cao cấp dành cho hệ thống lái trợ lực của dòng xe con và xe du lịch, đồng thời dành cho những dòng xe chuyên dùng khác.

ATF Dexron II

Dầu hộp số ATF đa năng được nghiên cứu đặc biệt cho hộp số tự động nguyên lý thủy lực. Sản phẩm này được sản xuất từ việc sử dụng dầu gốc …

ATF SP-3

Dầu hộp số tổng hợp sản xuất đặc biệt dành cho số sàn tự động 4 và 5 cấp của dòng xe MITSUBISHI. ATF SP-III có thành phần và sử dụng tương …

ATF Z-1

Dầu hộp số dành cho số sàn tự động 4 và 5 cấp của dòng xe con HONDA hoặc ACURA. Sản phẩm này bảo vệ ăn mòn hiệu quả, ổn định ma sát …

Hướng dẫn thay nhớt xe nâng

Thay nhớt xe là một công việc tương đối dễ làm mà người vận hành xe có thể tự tay làm được. Hãy đọc kỹ hướng dẫn sau để nắm rõ những kiến thức cần thiết.

huong-dan-thay-nhot-xe-nang-1

Bước 1: Khâu chuẩn bị để thay nhớt động cơ xe nâng hàng:

Khi các bạn có ý định thay nhớt động cơ các các chuẩn bị cho em các khâu sau:
+ Chuẩn bị nhớt động cơ là nhớt 40 cho xe nâng xăng, còn nhớt 50 là cho xe nâng dầu. Các bạn chuẩn bị em thùng 20 lít, nó không dùng hết thì hôm sau mình còn dùng nữa, và nên sử dụng nhớt có thương hiệu nha, như BP, Castrol, Sell chứ đừng mua nhớt cây xăng tránh làm hại động cơ máy.

+ Khi các bạn có ý định thay nhớt thì nên thay vào buổi sáng bởi xe nâng đã dừng hoạt động được một đêm rồi, động cơ không bị nóng nữa và các bác không phải khổ sở với vấn đề động cơ xe nâng hàng bị nóng làm rất vất vả mà cực nhọc nữa chứ.

+ Chuẩn bị một cái khay đựng dầu thải. Nó phải đưa lọt vào gầm xe nha các bạn. Gầm của xe nâng hàng nó thấp lắm. Nhưng cái khay này nó phải đảm bảo là trên 9 lít cho xe nâng hàng dưới 3 tấn, còn trên 3 tấn thì gầm của nó cao rồi. Các bạn chuẩn bị hẳn 1 cái khay 15 lít. Nếu không các bạn chuẩn bị cho em một con đội (gọi là kích thủy lực ấy).

+ Các bác chuẩn bị thêm một tấm nằm và một bộ đồ nghề nữa nhé. Nói là bộ đồ nghề chứ thực ra các bạn xem con buloong dưới đáy catte nó là chìa khóa (cà lê) bao nhiêu các bạn đi mượn con đấy.
Thế là các bác đã hoàn thành khâu chuẩn bị.

Bước 2: Tiến hành thay nhớt động cơ xe nâng hàng:

+ Khi động cơ xe không bị nóng thì các bác làm việc rất dễ dàng các bạn nhé. Các bạn đặt tấm nằm xuống, để khay nhựa hứng dầu vào bên trong nhưng tránh chỗ con buloong ra để lấy khoảng trống các bạn tháo nó. Khi các bạn nới lỏng được thì đưa khay hứng dầu vào nhé. Trong khi dầu chảy bạn lấy cái dẻ lau sạch, đưa nắp cabo lên, lau cái nắp máy, lau sạch cái nắp đổ nhớt, mở nó ra thì dầu sẽ chảy nhanh hơn đó.

+ Khi dầu chảy xong, vặn lại con ốc nhớt (siết chặt vừa tay).

+ Các bạn lấy dầu thải đưa ra ngoài và lấy hết đồ nghề ra khỏi gầm luôn. Mở nắp bình nhớt mới và đổ vào động cơ, chú ý là đổ vào khoảng 8 lít rồi kiểm tra bằng thước thăm nhé. 8 lít nhớt là cho động cơ 2 tấn, 2,5 tấn, 3 tấn. Còn động cơ của xe nâng hàng 1 tấn, 1,5 tấn thì khoảng 4 lít thôi. Khi các bạn dùng thước thăm nhớt động cơ thì các bạn đổ nhớt lên mức H là được. Thước thăm có 2 mức đó là L và H. Nếu các bạn đổ nhớt năm ở giữa hai mức này là chuẩn rồi nhưng đổ mức H là tốt nhất.

Các bạn đổ xong nhớt thì khui cái lon phụ gia nhớt đổ nó vào động cơ rồi vặn nắp đổ nhớt lại, lau sạch nhớt nếu có bị dính trên động cơ nha, cái này để mình kiểm tra xem động cơ có bị rò rỉ nhớt ra ngoài không.

+ Cho động cơ nổ máy: Các bạn cứ để nắp cabo như vậy, đừng đóng nó vội. Hãy khởi động động cơ cho nó nổ, khi động cơ nổ thì bạn đừng vội ga to lên mà hãy để cho nổ với mức ga nhỏ như vậy. Cho nổ được 3 – 4 phút thì cho động cơ nổ ga to hơn. GA đều lên, ổn định động cơ khoảng 1 phút thì các bạn cho xe hoạt động rồi. Đậy nắp cabo lại và hoàn thành công việc.

CHIA SẺ