Dầu NIKKO

Dầu NIKKO

892

Cách đây 100 năm, thậm chí con người vẫn chưa có khái niệm về dầu nhờn (dầu nhớt). Tất cả các loại máy móc lúc bấy giờ đều được bôi trơn bằng dầu mỡ lợn và sau đó dùng dầu ôliu. Khi dầu ôliu khan hiếm thì người ta chuyển sang sử dụng các loại dầu thảo mộc khác. Ví dụ, để bôi trơn cọc sợi máy dệt người ta sử dụng đến dầu cọ. Ngày nay, hầu hết các động cơ đều cần đến dầu nhớt (dầu nhờn) để bôi trơn khi vận hành. Các loại dầu nhớt nổi tiếng của Caltex, BP, Castrol, Shell hay Petrolimex đều được bán sỉ và lẻ tại Forklift.vn. Chúng tôi cam kết mang đến quý vị những sản phẩm dầu nhớt công nghiệp, dầu nhớt dân dụng, dầu nhớt chuyên dụng với chất lượng chuẩn và giá thành cạnh tranh cùng dịch vụ hẩu mãi chu đáo….

Dầu Nikko

Năm 2011 là năm đánh dấu bước chuyển mình dài của thương hiệu dầu nhớt Nikko với cột mốc từ năm 1997 xuất hiện tại thị trường Việt nam. Được biết đến là một thương hiệu dầu nhớt Việt với chất lượng theo các tiêu chuẩn Việt nam và quốc tế với mức giá cả phù hợp với ngân sách gia đình, Nikko luôn phấn đấu ngày càng hoàn thiện dãy sản phẩm của mình cùng với các cam kết trong hoạt động cộng đồng để luôn là người bạn đồng hành sát cánh cùng gia đình Việt nam trên mọi nẻo đường rong ruổi.

Nikko muốn tìm tòi và phát triển một sản phẩm dầu nhớt Việt nam có chất lượng tương đương các nhãn hiệu quốc tế, với mức giá dành cho những gia đình có nguồn thu nhập vừa phải và hàng tháng luôn phải cân đo đong đếm các khoản chi tiêu để ưu tiên việc học hành cho con cái. Tại Việt nam, xe máy là phương tiện đi lại chính và là món tài sản lớn đối với các gia đình thu nhập trung bình. Việc giúp cho các ông bố bà mẹ luôn an tâm khi chiếc xe của mình được chăm sóc đầy đủ, vận hành trơn tru và không lo âu về mức giá cả sẽ làm họ có thêm sự hứng khởi để làm việc tốt để nuôi dạy con cái, xây dựng hạnh phúc gia đình.

Là người phụ nữ, tôi hiểu rất rõ gánh nặng của các gia đình trong thời kỳ bão giá hiện nay, vì vậy chúng tôi luôn cố gắng tìm tất cả các phương án để giảm chi phí vận hành nhằm giảm giá thành, bao gồm cả quy trình sản xuất khép kín từ khâu sản xuất bao bì đến việc sản xuất, chiết rót, cùng hệ thống cầu cảng dẫn dầu trực tiếp vào bể chứa, tất cả nhằm hỗ trợ được tối đa giá thành cho người tiêu dùng của chúng tôi trong phạm vi chúng tôi có thể”.

Ngoài dầu nhớt xe gắn máy, hiện nay, Phúc Thành đang sản xuất các loại dầu nhớt cho tất cả các loại xe gắn máy 2 thì và 4 thì, cho động cơ xăng và diesel, cho các ngành công nghiệp, vận tải, hàng hải… Những loại dầu nhớt này đã tiêu thụ rộng rãi trên thị trường với các nhãn hiệu: DELTA, NIKKO, SIGMA… và đạt phẩm cấp chất lượng từ lên đến SL. Tất cả các sản phẩm được đóng gói trong các loại bao bì 0,7 lít, 0,8 lít, 1 lít, 4 lít, 18 lít, 25 lít, 200 lít.

Danh mục các sản phẩm chính dầu nhớt Nikko:

  • Dầu Nhớt Động Cơ 2 Thì, 4 Thì, Oto, Xe Máy, Xe Hơi
  • Dầu nhớt động cơ Xăng và Diesel
  • Dầu Bôi Trơn Công Nghiệp
  • Dầu nhớt hàng hải
  • Dầu nhớt thủy lực cao cấp
  • Dầu hóa dẻo cao su
  • Dầu nhớt truyển động
  • Dầu bánh răng công nghiệp

Hướng dẫn thay nhớt xe nâng

Thay nhớt xe là một công việc tương đối dễ làm mà người vận hành xe có thể tự tay làm được. Hãy đọc kỹ hướng dẫn sau để nắm rõ những kiến thức cần thiết.

huong-dan-thay-nhot-xe-nang-1

Bước 1: Khâu chuẩn bị để thay nhớt động cơ xe nâng hàng:

Khi các bạn có ý định thay nhớt động cơ các các chuẩn bị cho em các khâu sau:
+ Chuẩn bị nhớt động cơ là nhớt 40 cho xe nâng xăng, còn nhớt 50 là cho xe nâng dầu. Các bạn chuẩn bị em thùng 20 lít, nó không dùng hết thì hôm sau mình còn dùng nữa, và nên sử dụng nhớt có thương hiệu nha, như BP, Castrol, Sell chứ đừng mua nhớt cây xăng tránh làm hại động cơ máy.

+ Khi các bạn có ý định thay nhớt thì nên thay vào buổi sáng bởi xe nâng đã dừng hoạt động được một đêm rồi, động cơ không bị nóng nữa và các bác không phải khổ sở với vấn đề động cơ xe nâng hàng bị nóng làm rất vất vả mà cực nhọc nữa chứ.

+ Chuẩn bị một cái khay đựng dầu thải. Nó phải đưa lọt vào gầm xe nha các bạn. Gầm của xe nâng hàng nó thấp lắm. Nhưng cái khay này nó phải đảm bảo là trên 9 lít cho xe nâng hàng dưới 3 tấn, còn trên 3 tấn thì gầm của nó cao rồi. Các bạn chuẩn bị hẳn 1 cái khay 15 lít. Nếu không các bạn chuẩn bị cho em một con đội (gọi là kích thủy lực ấy).

+ Các bác chuẩn bị thêm một tấm nằm và một bộ đồ nghề nữa nhé. Nói là bộ đồ nghề chứ thực ra các bạn xem con buloong dưới đáy catte nó là chìa khóa (cà lê) bao nhiêu các bạn đi mượn con đấy.
Thế là các bác đã hoàn thành khâu chuẩn bị.

Bước 2: Tiến hành thay nhớt động cơ xe nâng hàng:

+ Khi động cơ xe không bị nóng thì các bác làm việc rất dễ dàng các bạn nhé. Các bạn đặt tấm nằm xuống, để khay nhựa hứng dầu vào bên trong nhưng tránh chỗ con buloong ra để lấy khoảng trống các bạn tháo nó. Khi các bạn nới lỏng được thì đưa khay hứng dầu vào nhé. Trong khi dầu chảy bạn lấy cái dẻ lau sạch, đưa nắp cabo lên, lau cái nắp máy, lau sạch cái nắp đổ nhớt, mở nó ra thì dầu sẽ chảy nhanh hơn đó.

+ Khi dầu chảy xong, vặn lại con ốc nhớt (siết chặt vừa tay).

+ Các bạn lấy dầu thải đưa ra ngoài và lấy hết đồ nghề ra khỏi gầm luôn. Mở nắp bình nhớt mới và đổ vào động cơ, chú ý là đổ vào khoảng 8 lít rồi kiểm tra bằng thước thăm nhé. 8 lít nhớt là cho động cơ 2 tấn, 2,5 tấn, 3 tấn. Còn động cơ của xe nâng hàng 1 tấn, 1,5 tấn thì khoảng 4 lít thôi. Khi các bạn dùng thước thăm nhớt động cơ thì các bạn đổ nhớt lên mức H là được. Thước thăm có 2 mức đó là L và H. Nếu các bạn đổ nhớt năm ở giữa hai mức này là chuẩn rồi nhưng đổ mức H là tốt nhất.

Các bạn đổ xong nhớt thì khui cái lon phụ gia nhớt đổ nó vào động cơ rồi vặn nắp đổ nhớt lại, lau sạch nhớt nếu có bị dính trên động cơ nha, cái này để mình kiểm tra xem động cơ có bị rò rỉ nhớt ra ngoài không.

+ Cho động cơ nổ máy: Các bạn cứ để nắp cabo như vậy, đừng đóng nó vội. Hãy khởi động động cơ cho nó nổ, khi động cơ nổ thì bạn đừng vội ga to lên mà hãy để cho nổ với mức ga nhỏ như vậy. Cho nổ được 3 – 4 phút thì cho động cơ nổ ga to hơn. GA đều lên, ổn định động cơ khoảng 1 phút thì các bạn cho xe hoạt động rồi. Đậy nắp cabo lại và hoàn thành công việc.

CHIA SẺ