Nhân viên Vietnam Airlines đẩy xe lăn cho một nữ khách

20

Trên chuyến bay từ TP.HCM về Hà Nội mới đây, hình ảnh hai nhân viên Vietnam Airlines nhiệt tình đẩy dòng xe lăn cho một nữ hành khách lớn tuổi (khách wheelchair – khách đăng ký dùng dịch vụ xe lăn), không quên lấy thêm chăn chèn bên cạnh để khách cảm thấy cứng cáp và dễ chịu hơn trên ghế khiến nhiều người cảm động.

Chia sẻ sở hữu chúng tôi, một tiếp viên hàng ko của Vietnam Airlines cho biết, đây chỉ là 1 việc vô cùng thông thường trong những công việc hàng ngày mà mỗi tiếp viên buộc phải làm. “Khách đi xe lăn thường là các người già yếu hoặc khuyết tật. Mình khiến cho dịch vụ buộc phải khiến cho cho khách cảm thấy thoải mái, an toàn nhất”, chị tâm sự.

Tiếp viên này san sớt thêm, mới đây, chi nhánh miền Bắc của Vietnam Airlines cũng nhận được bắt buộc từ 1 hành khách khuyết tật bị liệt cả hai tay và hai chân đi từ Hà Nội tới Đà Nẵng dự 1 hội thảo của người khuyết tật. Hành khách ko thể tự ngồi thẳng được, cuộc sống gắn ngay tắp lự sở hữu mẫu xe lăn chuyên dụng những giá đỡ để nhất quyết cổ, đầu và lưng. Hành khách đặt dịch vụ và bắt buộc được ngồi trên xe lăn của mình trong suốt chuyến bay, cũng như muốn được xếp chỗ ngồi ở hàng ghế thoát hiểm cho rộng rãi, thoải mái.

Trước chuyến bay, các viên chức mặt đất, tiếp viên trên chuyến bay được cử làm nhiệm vụ đều là nam để đảm bảo phục vụ hành khách an toàn. Xe nâng người khuyết tật được chuẩn bị sẵn sàng bên cạnh sân đỗ để chuyên dụng cho hành khách. Ngoài ra, đại diện những đầu trường bay xuất phát đều cấp thêm chăn, dây an toàn bổ sung để chèn bên cạnh chỗ ngồi của hành khách cho kiên cốđảm bảo an toàn. Vì xương của hành khách rất yếu nên việc chuyển khách vào chỗ ngồi trên phi cơ diễn ra siêu cẩn thận. Khi hành khách đã ngồi trên ghế máy bay an toàn, phi trường phát xuất gửi điện cho trường bay đến để sẵn sàng chuyên dụng cho lúc tàu bay hạ cánh. Trên chuyến bay, đội ngũ tiếp viên luôn quan tâm chăm chút hành khách chu đáo. Để thuận tiện, Vietnam Airlines đã chuyên dụng cho hành khách di chuyển trong nhà ga, sân đỗ bằng đúng xe cá nhân của khách (thay vì xe lăn chuyên dụng do hãng cung cấp). Nhờ chuẩn bị chu đáo buộc phải đa số việc diễn ra khá suôn sẻ.

“Trong công việc, ko kể trách nhiệm, tình cảm giữa người sở hữu người cũng khiến hầu hết việc trở thành nhẹ nhàng hơn. Khách thấy thoả thích còn nhân viên cũng ấm lòng”, nữ tiếp viên chia sẻ.

Các hãng hàng không đều đang chế tạo những dịch vụ xe lăn trên sân đỗ, xe lăn lên xuống cầu thang máy bay, xe lăn trong tàu bay. Hành khách đề nghị sử dụng dịch vụ xe lăn cần thông báo cho nhà vận chuyển chiếc dịch vụ xe lăn tại thời khắc đặt chỗ. Hành khách bắt buộc tham khảo thông báo về thời gian đặt chỗ, thời kì làm cho thủ tục, thời gian ra cửa phi cơ đối mang việc tiêu dùng dịch vụ này trên trang thông tin điện tử của những hãng hàng không hoặc shop trực tiếp tới các văn phòng bán vé của hãng hàng không.

Incoming search terms:

  • kobe battery n40
CHIA SẺ