Những lỗi hay gặp ở xe nâng hàng

100

các LỖI THƯỜNG gâu HƯ HỎNG CỦA XE NÂNG

1. luôn luôn 1-hai tháng hoặc 100h-500h tiêu dùng bổ sung dầu bôi suôn sẻ 1 lần. Nên thay lọc dầu sau hai lần bổ sung dầu. đấy là các câu trả bạn sẽ nhận được khi hỏi bất kỳ thợ sửa xe nâng dầu nào.

2. giả dụ xe nâng có hệ thống gạt mưa thì nên thay thế chắn mưa một năm một lần.

3. Hay chở vận chuyển nặng, hoặc đi nhà máy chật hẹp làm nâng cao tốc độ mòn má phanh. Ở những loại xe nâng trung quốc cao cấp hay thiết bị cảm biến báo mòn tự động, vấn đề đơn giản chỉ là bổ sung má khi nhận được thông báo. Cơ cấu báo mòn cơ khí xài ở các mẫu xe nâng hạ cấp rẻ hơn. Còn ví như xe nâng không với cảnh báo nên bổ sung nó sau một tháng một lần.

4. lúc thắng xuất hiện tiếng kẹt ở cơ cấu thắng với tần số bổ sung đổi theo tốc độ, thì đa phần những trường hợp là mòn má thắng. không hề lúc nào mọi hệ thống cũng hoạt động trót lọt tru, cơ cấu báo mòn cũng vậy. do vậy, sau 1 năm dù không sở hữu bất thường nào, bạn cũng nên rà soát cơ cấu thắng vì rất mang thể những má đã mòn trơ và cào sát đĩa thắng. bên cạnh xuất xứ mòn má phanh gây hiện tượng đạp thắng không ăn, hãy nghĩ tới các gioăng cao su khiến kín. Vấn đề hở gioăng với thể xuất hiện lúc xe nâng đi 1 thời kì dài, nhưng nếu cố rà thắng liên tục, nhiệt độ tăng cao ở cơ cấu thắng, các gioăng với thể hư hỏng bất cứ lúc nào.

5. Xe nâng ko chạy, ắc quy xe nâng vẫn trong trạng thái làm việc, bởi vậy các chuyên gia khuyến cáo nên thay chúng sau 4-5 năm tiêu dùng.

6. cộng đèn xe nâng heli, cháy bóng ko còn là vấn đề lớn. Nhưng trên xe nâng thường bị đổ vỡ hoặc bể đèn là chủ yếu.

7. Bu-gi platin hoặc iridi hay có tuổi thọ 1- hai năm. bên cạnh đó, chúng có thể phải được thay thế trước đấy ví như phát hiện đầu nến đánh lửa có quá rộng rãi cáu bẩn, dính muội dầu hoặc phần sứ bị nứt.

9. Máy phát là nguồn phân phối điện chính khi máy khiến cho việc. tăng phụ chuyển vận sẽ rút ngắn tuổi thọ làm cho việc của máy. Cũng sở hữu phổ thông trường hợp thợ bắt sai bệnh dẫn đến việc thay thế nhầm máy phát. ví như khả năng nạp điện cho ắc-quy kém, cần kiểm tra các điện cực của bình điện, rồi hãy thực hiện những bước kiểm tra khác. Trước lúc đưa ra quyết định bổ sung thế, bạn nên đề nghị thợ sửa xe rà soát lại tính năng của máy phát bằng đồng hồ đo điện.

10. Bơm nhiên liệu cũng là chi tiết thường bị thay oan. Sau lúc thay thế lọc xăng, áp suất phun vẫn rẻ, 1 số gara thường quy cho bơm bị lỗi và đưa ra quyết định bổ sung mới. Nhưng thực chất, vấn đề lại nằm ở bộ ổn định áp suất, tắc đường ống, hoặc hệ thống điện mang vấn đề. Bơm hay gặp hỏng sau năm thứ 6 trở đi, lý do thường xuyên là vì luôn luôn để nhiên liệu trong bình ở mức phải chăng khiến bơm không được bôi trơn tuột số đông.

11. Bơm nước rất ít hư, giả dụ có hay sau 6-8 năm, vấn đề thường xuyên là mòn bạc khiến kín. Nước làm cho mát không lưu thông, động cơ quá nhiệt.

12. Cháy cầu chì thường xuyên đồng nghĩa cộng phòng ban điện đang với vấn đề. Cầu chì sở hữu chức năng bảo vệ mạch điện, nó bị đứt chứng tỏ đã mang loại điện cao chạy qua. Nguy cơ cháy nổ xe nâng sẽ tăng lên nhiều lần nếu như sử dụng cầu chì sở hữu loại định mức cao hơn quy định.

CHIA SẺ