Xe nâng Heli TOP 8 thế giới

285

Xe nâng Trung Quốc ở TOP 8 thế giới tham khảo ở đây gần đây, “nâng cao cường dịch vụ cung cấp xe nâng để xúc tiến sự hội nhập của phát triển, xuất khẩu hơn 150 đất nước và khu vực” để phục vụ phương châm “xuất khẩu nước ngoài” .

Thúc đẩy sự phát triển tích hợp những khoa học hàng đầu để giành thắng lợi trong thị trường quốc tế, sở hữu những nhà sản xuất nền móng, các sản phẩm xuất khẩu sang hơn 150 đất nước và vùng lãnh thổ, và hướng tới TOP 4 nhà cung cấp xe nâng lớn nhất toàn cầu trong những năm tới Xe nâng Trung Quốc TOP 8 thế giới Doanh thu xe nâng số một Trung Quốc Heli Theo, doanh thu ngành công nghiệp xe nâng hàng của Trung Quốc phát hành vào năm 2014.

Xe nâng Heli tiếp diễn đứng số 1 trong lĩnh vực công nghiệp xe nâng hàng ở Trung Quốc, đặc trưng trong bối cảnh suy thoái thị trường xe nâng toàn cầu, lĩnh vực xuất khẩu của Heli tăng hơn 11.000 doanh nghiệp, tăng sắp 10%.

Phó giám đốc điều hành Chen Xianyou: “Đổi mới khoa học là động lực, kỹ thuật và vật dụng, vật liệu đầu vào và khoa học là để kiểm soát an ninh, tăng cường quản lý là để tương trợ cho sự hợp nhất hữu cơ ba như 1 khối thống nhất.” phân phối đi biểu ngữ sở hữu nhau xoành xoạch tuân theo sự đổi mới như năng lực khó khăn chủ chốt của phát triển công ty, có mặt trên thị trường trọng tâm khoa học chỉ với nhà nước cấp một ngành nghề công nghiệp nội địa của;

xe nang heli trung quocCho đến nay với tổng cộng 589 bằng sáng chế được tạo thành; đầu cơ R & D chiếm doanh thu bán hàng là 4,3%, trong lúc cũng đầu tư hơn 400 triệu quần chúng. # tệ cho đổi mới khoa học, cho việc mở rộng năng lực và tăng chất lượng để cung ứng bảo kê. Phó kỹ sư trưởng Zhou kể rằng: “Tỷ lệ bây giờ của chúng tôi về giá trị sản lượng sản phẩm mới có lẽ là từ 58% tới 62%, mà là trong 1 ngành nghề công nghiệp máy móc xây dựng, cần phải nhắc rằng tỷ lệ đầu ra sản phẩm mới là khá cao lên.” Đổi mới để giúp nhóm cánh cửa mở ra cho những thị trường quốc tế, để đạt được 1 chỗ đứng chắc chắn nhà sản xuất hỗ trợ xuất sắc là điều nhu yếu.

Năm 2014, Heli Trung Quốc mô phỏng xuất khẩu đổi mới, tăng cường nhận thức về nhãn hiệu cùng 1 lúc, việc xây dựng thương hiệu 1 lực lượng đầu cơ của châu Âu để thực hiện trọng điểm dịch vụ phụ tùng xe nâng và những nhà sản xuất tu tạo, quản lý kênh bán hàng, phân tích nghiên cứu thị phần, điều hành thị phần và thúc đẩy, chính thức khai trương chiến lược quốc tế.