Khảo sát xe nâng năm 2019

24

Với sự bùng nổ của thương nghiệp điện tử trong sự tăng trưởng mạnh mẽ và rộng rãi doanh nghiệp đang sắm cách logic hóa sự hoàn tất trong kho và DC, xe nâng đang trở thành một phần không thể thiếu hơn trong các hoạt động đó. Không còn tác động tới việc chỉ kéo nói quanh nói quẩn 1 vài pallet sản phẩm mỗi ngày, những loại xe này đích thực là con ngựa của nhà kho hiện đại.

Nhóm nghiên cứu vô song năm nay và Nghiên cứu dùng nguyên liệu tiên tiến Xử lý việc tậu & nâng cấp xe tải thang máy đã chứng minh điểm này, và hơn thế nữa. Đối mang nghiên cứu năm nay, hai thực thể giải đáp e-mail từ 128 độc giả.

Mọi người được hỏi đều tham dự vào việc kiểm trasắm xe nâng Trung Quốc cho các cơ sở của họ, bao gồm kho bãi (17%), DC (36%) và cơ sở chế tạo (35%). Phần to số người được hỏi (69%) làm cho việc trong ngành sản xuất, tiếp theo là thương mại bán lẻ (14%), thương mại bán buôn (2%), nhà phân phối dịch vụ hậu bắt buộc của bên vật dụng ba (4%) và dịch vụ di chuyển / kho bãi (5%). Trung bình, các độc fake này khiến cho việc cho những công ty sở hữu 367 viên chức và 897 triệu đô la doanh thu hàng năm.
Ai đang sử dụng cái gì?
Năm nay, 64% những doanh nghiệp đang dùng xe chuyển vận chạy bằng điện (bao gồm các chiếc đối trọng, ngồi xuống và đứng lên [Class 1]), trong khi 52% dùng xe vận chuyển lối đi hẹp chạy bằng điện (xe tải, xe vận chuyển phụ, xe chuyên chở tháp pháo , xe nâng và tiếp cận xe tải [Lớp 2]). Và, 49% các công ty phụ thuộc vào xe vận tải pallet chạy bằng điện, 41% cho xe nâng đối trọng chạy bằng động cơ đốt trong (Class 4) và 26% sử dụng xe nâng tiêu dùng động cơ IC mang lốp khí nén (Class 5).

Các cái xe nâng khác hiện đang được dùng trong kho hoặc thiết lập DC bao gồm máy kéo kéo cái chạy bằng điện và IC (Class 6) và xe nâng địa hình mấp mô (Class 7). Trong năm ngoái, tỷ lệ người tiêu dùng Class một giảm năm điểm phần trăm, số người dùng xe nâng Class 2 nâng cao 6 điểm phần trăm và khối lượng người sử dụng Class 3 giảm 12%.
Phần lớn số người được hỏi (34%) trông chờ sở hữu thể sử dụng xe nâng của họ trong hơn 10 năm, trong khi 29% thấy tuổi thọ bình thường ở mức năm tới tám năm đối với các mẫu dụng cụ này. Những kỳ vọng này đã không thay đổi phổ biến trong ba năm qua, với hầu hết các siêu thị dự định sẽ bắt buộc chuyển đi hoặc nghỉ hưu xe nâng của họ sau mỗi 7,7 năm (so sở hữu 7,9 năm 2018 và 7,8 năm vào năm 2017).

Khi được hỏi liệu việc sắm lại xe nâng của họ sẽ là bổ sung hay thay thế, 34% số người được hỏi cho biết họ sẽ bổ sung vào 1 đội tàu hiện mang (so sở hữu 32% vào năm 2018) trong lúc 66% dự định sử dụng các vụ chọn lại mới để thay thế các phương tiện bây giờ (so mang 68% năm ngoái).

Về phương pháp các siêu thị đang xử lý vòng quay và xử lý xe của họ, 50% kế hoạch bán lại những xe nâng đang được thay thế (so với 49% vào năm ngoái). 38% khác hy vọng đại lý sẽ lấy xe vận tải cũ của họ khi những cái mới được giao (so 33% đã đề cập trong năm ngoái) và 26% sẽ giữ / lưu trữ xe nâng chỉ trong giả dụ họ buộc phải (so sở hữu 25% năm 2018).

Và, 13% các doanh nghiệp sẽ giữ dòng xe nâng cũ của họ cho những phụ tùng (so 18% đã nhắc vào năm ngoái).
Đội xe nâng cốt lõi
Năm nay, 44% các siêu thị nhắc rằng họ vận hành đội xe nâng cốt lõi, giảm từ 49% năm ngoái nhưng nâng cao hơn 40% so sở hữu năm 2017. Để điền vào những đội tàu đó, 60% các siêu thị sẽ sắm xe của họ hoàn toàn (giảm từ 63% vào năm 2018); 17% kế hoạch cho thuê (so mang 22% năm ngoái); và 23% kế hoạch sử dụng hài hòa cả hai bí quyết chọn (tăng từ 15% vào năm 2018).

Trung bình, 68% các siêu thị với kế hoạch mua và 32% dự kiến sẽ cho thuê xe nâng của họ (so sở hữu tuần tự là 53% và 47% vào năm 2018). Khi được hỏi về thúc đẩy của môi trường buôn bán bây giờ đối những chiến lược tậu lại xe nâng của họ, 1 số người nói rằng nền kinh tế nhắc chung với thúc đẩy to đến các quyết định đó. Kinh doanh cần tốt để với thể ăn xài cho trang bị mới, họ nói, và nhu cầu tác động lợi nhuận và vốn khả dụng.

Nếu chế tạo dừng hoạt động, chúng tôi đợi cho tới lúc chúng tôi bận rộn, một người giải đáp đã kể trong cuộc khảo sát. Nếu chúng ta ko khối lượng buôn bán chắc chắn trong 1 thời gian, tôi sẽ ko chi tiền cho 1 loại xe nâng mới, 1 người khác viết.

Những người được hỏi khác nhắc rằng nền kinh tế với 1 số ảnh hưởng tới quyết định mua xe nâng của họ. Mối ưa chuộng chính bao gồm mức độ nhu cầu cho ko gian kho; nhu cầu mở mang đội tàu lúc doanh số tăng; và sự cần thiết phải tăng thêm một đội tàu hiện mang lúc nguồn vốn eo hẹp.

Công ty mà tôi đại diện với phổ biến tòa nhà gần nhau được tương trợ chuẩn y hoạt động của xe nâng như lưu trữ những bộ phận, chuyển sang hoạt động tiếp theo và vận tải tại 1 điểm di chuyển cụ thể, 1 người giải đáp giải thích.

Xe nâng hàng được quyết định bởi cấu hình của doanh nghiệp trong cácnên thiết để tương trợ những hoạt động khác nhau; sử dụng không gian xác định kích thước đội tàu. Nếu nền kinh tế tồi tệ, chúng ta vẫn mang thể cần cùng số lượng xe tải, nhưng trong [ít giờ hơn].

Trong số các nhà hàng cho biết những khía cạnh kinh tế ko mang tương tác tới quyết định sắm lại xe nâng của họ, một số người nhắc rằng đấy đơn giản chỉ là chi phí kinh doanh, và không nênmột chi tiết nâng cao vọt và ưa thích điều kiện kinh tế.

Chúng tôi không ngừng trả hóa đơn tiền điện vì kinh tế, một người giải đáp lưu ý. Những người ra khỏi xe chuyển vận đúng lúc với thể tạo ra cái tiền dương và tiết kiệm tiền từ tổng chi phí của ý kiến sở hữu. Chúng tôi không thể nghĩ ấy chỉ là 1 mức giá tìm nguồn chế tạo 1 lần duy nhất.
Mua hay cho thuê?
Nhìn về phía trước, 62% các công ty sở hữu kế hoạch chọn hoặc cho thuê xe nâng mới trong vòng 24 tháng đến (giảm từ 75% vào năm 2018). Để ước tính tổng số xe chuyên chở mà họ sẽ mua, số đông số người được hỏi (35%) sẽ chọn hai tới bốn xe, trong lúc một số lượng tương đương (20%) dự kiến sẽ chọn 1 xe nâng hoặc năm đến chín tổng số xe.

Mười phần trăm cho biết họ sẽ tìm 10 đến 14 xe nâng và 8% dự kiến tậu hơn 20 xe. Trung bình, những siêu thị sẽ sắm 6,6 xe chuyển vận mới trong hai năm tới, giảm từ 6,9% vào năm 2018, nhưng tăng làng nhàng 4,1% so sở hữu năm 2017.

Đánh giá kế hoạch tiêu pha xe nâng của họ trong 12 tháng tới, 50% các nhà hàng dự định sẽ chi dưới 50.000 đô la cho những thương vụ tậu lại đó; 17% sẽ chi từ 100.000 đến 249.000 đô la; và 14% sẽ bỏ ra bất cứ nơi nào từ $ 50.000 đến $ 99.999; 8% cho biết họ sẽ chi 250.000 đô la đến 499.999 đô la; và 4% sẽ chi từ một triệu đô la trở lên.

Trung bình, các công ty dự kiến sẽ chi 185.420 đô la cho xe nâng mới trong năm đến (tăng từ 149.040 đô la năm 2018), mang giá thành làng nhàng là 50.000 đô la (giảm từ 68.750 đô la năm ngoái). Hầu hết các siêu thị (89%) sẽ nhận được xe nâng mới của họ trực tiếp từ 1 đại lý (tăng từ 82% vào năm 2018), trong khi 20% sẽ tìm trực tiếp từ nhà sản xuất (giảm từ 23% vào năm ngoái).
Các bộ phận phụ tùng xe nângcác doanh nghiệp với phổ biến khả năng mua hoặc thay thế trong năm nay bao gồm pin và phụ kiện pin (63%); bánh xe và lốp xe nâng (62%); phần điều chỉnh (51%); thành phần phanh (49%); và hóa chất, chất bôi trơn tuột và dầu (49%). Tất cả những ước tính này đều nằm trong 1 hoặc hai phần trăm đầu vào của người đọc năm ngoái.

Để huấn luyện người vận hành xe nâng của họ, 85% siêu thị tiêu dùng các chương trình huấn luyện nội bộ (tăng từ 78% năm ngoái), 14% chuyển sang các đại lý của họ để được trợ giúp trong lĩnh vực này (giảm từ 15% vào năm 2018) và 14% làm việc độc lập nhà chế tạo dịch vụ (ngay cả mang số năm ngoái).

Để chuyên dụng cho và bảo trì xe nâng của họ, 32% số người được hỏi dựa vào nhân viên nội bộ (so với chỉ 20% trong năm 2018); 44% thuê ngoài để nâng đại lý xe vận tải (so mang 53% năm ngoái); và 20% thuê ko kể cho các nhà thầu bảo trì / dịch vụ (23% vào năm 2018).

Phần mềm tiếp tục đóng 1 vai trò quan yếu trong quản lý đội xe nâng. Theo khảo sát, 39% những doanh nghiệp đã ứng dụng công nghệ để giúp họ quản lý đội tàu của mình. Con số này nâng cao so với năm 2017, là 34%, nhưng đã giảm từ ước lượng tiêu dùng kỹ thuật của năm 2018 là 49%.

Cụ thể hơn, 76% các công ty đang tiêu dùng khoa học để theo dõi giá thành để duy trì công cụ của họ; 76% đang sử dụng nó vì lý do an toàn (ví dụ: ghi lại và theo dõi tai nạn, thương tích, v.v.); và 73% dựa vào khoa học để sản xuất lịch sử bảo trì chính xác.

Các lý do khác làm các nhà hàng tiêu dùng công nghệ hài hòa đội xe nâng của họ bao gồm theo dõi tuổi của phương tiện, theo dõi chi phí để vận hành chúng và giám sát mức độ sử dụng.
Theo khảo sát, những công ty đang nhận ra kết quả tích cực từ các khoản đầu tư của họ vào khoa học quản lý đội tàu. Mười ba phần trăm cho biết kết quả đã đạt được thành công rất lớn (tăng từ 8% năm ngoái), 41% đã đăng kết quả của Google vô cùng thành công (so với 29% vào năm 2018) và 3% cho rằng các sáng kiến không cầncực kỳ thành công từ 4% năm ngoái). Khi được hỏi vì sao họ ko mang kế hoạch dùng công nghệ quản lý đội tàu, những người được hỏi đã trích dẫn giá tiềnmột trong những rào cản lớn nhất.

Những người khác ko thể thấy thuận tiện trực tiếp mà khoản đầu tư này sẽ sở hữu lại ở cấp độ hoạt động và một số người nói rằng đội tàu của họ quá nhỏ để đảm bảo. Một người đọc cho biết, chúng tôi là 1 doanh nghiệp nhỏ tác động tới cái đồ vật này lúc nên thiết. Họ không bị điều khiển cả ngày.

Khi hình ảnh của mẫu xe nâng tự trị tiếp tục xuất hiện, đa dạng siêu thị đang nắm bắt ý tưởng về những dòng xe ko người lái trong kho và DC của họ.

CHIA SẺ