Lọc CONTEC-FIL TRATION

Lọc CONTEC-FIL TRATION

2515

Forklift.vn phân phối, bán buôn, bán lẻ các lọc CONTEC-FIL TRATION. Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ lăp đặt và vận chuyển chuyên nghiệp đi các tỉnh trên cả nước với giá cả rất cạnh tranh.

Gas analysis filters for air and gas filtration

Gasanalysefilter für die Luft- und Gasfiltration

Application:

  • For all gas filtration applications, whether as an intake/suction filter, particle filter, coalescence or bypass filter, high pressure or hot gas filter
  • TO protect measuring and analysis technology

Task:

Separation of tiniest particulate matter and droplets using coalescence process, adsorption of gas volume fractions

Advantages:

  • Filtration elements for every application (Fiberglass, PTFE, PE, stainless steel, etc.) correspond in size and fineness with industrial standard
  • Large selection of filter housings for various requirements, flow rates and applications (heatable, high temperature, high pressure, etc.)
  • Particle separation of up to 99.99998% at 0.1 µm (gas)
  • Minimal differential pressure
  • Long service life
  • Easy to use

Filter ratings:

Up to 0,1 µm

Material:

  • Housing: Stainless steel (316L), stainless steel/glass, aluminium, aluminium/nylon, various plastics (PTFE, PTFE/glass, PVDF, PP, nylon)
  • Elements: Fiberglass, PTFE, stainless steel, PE

Connections:

  • 1/8“ – 2“ (NPT standard, various on request)
  • Hose connections 4 mm or 6 mm

Options:

  • Differential pressure display
  • Automatic drainage
  • Heatable filter housing
  • High pressure housing
  • Including integrated diaphragm filter
  • Bypass filter

Technical Specifications:

  • Stainless housing to 1350 bar and 325°C
  • High temperature up to 500°C

Hướng dẫn thay nhớt xe nâng

Thay nhớt xe là một công việc tương đối dễ làm mà người vận hành xe có thể tự tay làm được. Hãy đọc kỹ hướng dẫn sau để nắm rõ những kiến thức cần thiết.

huong-dan-thay-nhot-xe-nang-1

Bước 1: Khâu chuẩn bị để thay nhớt động cơ xe nâng hàng:

Khi các bạn có ý định thay nhớt động cơ các các chuẩn bị cho em các khâu sau:
+ Chuẩn bị nhớt động cơ là nhớt 40 cho xe nâng xăng, còn nhớt 50 là cho xe nâng dầu. Các bạn chuẩn bị em thùng 20 lít, nó không dùng hết thì hôm sau mình còn dùng nữa, và nên sử dụng nhớt có thương hiệu nha, như BP, Castrol, Sell chứ đừng mua nhớt cây xăng tránh làm hại động cơ máy.

+ Khi các bạn có ý định thay nhớt thì nên thay vào buổi sáng bởi xe nâng đã dừng hoạt động được một đêm rồi, động cơ không bị nóng nữa và các bác không phải khổ sở với vấn đề động cơ xe nâng hàng bị nóng làm rất vất vả mà cực nhọc nữa chứ.

+ Chuẩn bị một cái khay đựng dầu thải. Nó phải đưa lọt vào gầm xe nha các bạn. Gầm của xe nâng hàng nó thấp lắm. Nhưng cái khay này nó phải đảm bảo là trên 9 lít cho xe nâng hàng dưới 3 tấn, còn trên 3 tấn thì gầm của nó cao rồi. Các bạn chuẩn bị hẳn 1 cái khay 15 lít. Nếu không các bạn chuẩn bị cho em một con đội (gọi là kích thủy lực ấy).

+ Các bác chuẩn bị thêm một tấm nằm và một bộ đồ nghề nữa nhé. Nói là bộ đồ nghề chứ thực ra các bạn xem con buloong dưới đáy catte nó là chìa khóa (cà lê) bao nhiêu các bạn đi mượn con đấy.
Thế là các bác đã hoàn thành khâu chuẩn bị.

Bước 2: Tiến hành thay nhớt động cơ xe nâng hàng:

+ Khi động cơ xe không bị nóng thì các bác làm việc rất dễ dàng các bạn nhé. Các bạn đặt tấm nằm xuống, để khay nhựa hứng dầu vào bên trong nhưng tránh chỗ con buloong ra để lấy khoảng trống các bạn tháo nó. Khi các bạn nới lỏng được thì đưa khay hứng dầu vào nhé. Trong khi dầu chảy bạn lấy cái dẻ lau sạch, đưa nắp cabo lên, lau cái nắp máy, lau sạch cái nắp đổ nhớt, mở nó ra thì dầu sẽ chảy nhanh hơn đó.

+ Khi dầu chảy xong, vặn lại con ốc nhớt (siết chặt vừa tay).

+ Các bạn lấy dầu thải đưa ra ngoài và lấy hết đồ nghề ra khỏi gầm luôn. Mở nắp bình nhớt mới và đổ vào động cơ, chú ý là đổ vào khoảng 8 lít rồi kiểm tra bằng thước thăm nhé. 8 lít nhớt là cho động cơ 2 tấn, 2,5 tấn, 3 tấn. Còn động cơ của xe nâng hàng 1 tấn, 1,5 tấn thì khoảng 4 lít thôi. Khi các bạn dùng thước thăm nhớt động cơ thì các bạn đổ nhớt lên mức H là được. Thước thăm có 2 mức đó là L và H. Nếu các bạn đổ nhớt năm ở giữa hai mức này là chuẩn rồi nhưng đổ mức H là tốt nhất.

Các bạn đổ xong nhớt thì khui cái lon phụ gia nhớt đổ nó vào động cơ rồi vặn nắp đổ nhớt lại, lau sạch nhớt nếu có bị dính trên động cơ nha, cái này để mình kiểm tra xem động cơ có bị rò rỉ nhớt ra ngoài không.

+ Cho động cơ nổ máy: Các bạn cứ để nắp cabo như vậy, đừng đóng nó vội. Hãy khởi động động cơ cho nó nổ, khi động cơ nổ thì bạn đừng vội ga to lên mà hãy để cho nổ với mức ga nhỏ như vậy. Cho nổ được 3 – 4 phút thì cho động cơ nổ ga to hơn. GA đều lên, ổn định động cơ khoảng 1 phút thì các bạn cho xe hoạt động rồi. Đậy nắp cabo lại và hoàn thành công việc.

CHIA SẺ
Bài trướcDầu nhớt MORRISON USA
Bài kế tiếpLọc Trafotek
Đại diện phân phối của nhiều hãng xe nâng hàng chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như CAT, Komatsu, Mitsubishi, TCM, Toyota, Heli, Nissan, Yale, MGA, Unicarriers, TCM,.. tại thị trường Việt Nam. Cung cấp các dòng xe nâng tay, xe nâng đứng lái, ngồi lái động cơ điện, dầu, gas phụ tùng xe nâng...

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN