20 nhà cung cấp xe nâng hàng đầu năm 2019

100

20 nhà cung cấp xe nâng hàng đầu năm 2019: Thị trường đạt đến tầm cao mới

Tập trung vào nâng cao năng suất, đạt được hiệu quả và cải thiện việc sử dụng lao động trong kho và DC, các công ty đã thúc đẩy thị trường xe nâng bằng cách tiếp tục đầu tư vào cả phương tiện đốt điện và đốt trong.

Sau khi đạt mức cao mới trong năm 2017, thị trường xe nâng Bắc Mỹ đã vượt qua chính mình một lần nữa vào năm ngoái bằng cách bán chung hơn một phần tư triệu chiếc mới. Theo Hiệp hội Xe tải Công nghiệp (ITA) , con số này tăng 2,8% so với năm 2017, với sự tăng trưởng ổn định được thấy trên hầu hết các loại xe nâng.

ITA cho biết doanh số bán xe nâng cuối năm đạt 260.180, với doanh số xe tải đốt điện và nội bộ tăng với tốc độ tương tự (cho thấy mức tăng hàng năm lần lượt là 2,8% và 2,7%). Nhìn chung, các sản phẩm điện chiếm khoảng 64% thị trường năm ngoái, với thị trường xe nâng công nghiệp đóng góp hơn 25 tỷ đô la hàng năm cho GDP của Mỹ, báo cáo của hiệp hội. Canada và Mexico vẫn là hai nước xuất khẩu lớn nhất cho các nhà sản xuất xe nâng của Mỹ.

Cùng với các đối tác Bắc Mỹ của họ, các nhà sản xuất xe nâng từ các khu vực khác trên thế giới cũng có mức tăng trưởng doanh số ấn tượng vào năm ngoái.

Các nhà sản xuất lớn nhất đều duy trì thứ hạng của họ trong năm 2018
Xe nâng Toyota
KION
Jungheinrich
Xe nâng Mitsubishi

Mỗi công ty trong Top 5 đều tăng hơn 5% so với năm ngoái. Các nhà lãnh đạo ngày nay, đặc biệt là Toyota và KION, tiếp tục mở rộng phạm vi ra khỏi xe tải công nghiệp và vào thị trường rộng lớn hơn cho các dịch vụ chuỗi cung ứng.

Scott Johnson , chủ tịch hội đồng quản trị và phó chủ tịch tiếp thị và bán hàng của ITA cho Công ty xử lý vật liệu Clark (số 10 trong danh sách năm nay), tin rằng một ngành công nghiệp rất lành mạnh của Wap với sự hỗ trợ tăng trưởng trên hầu hết các loại tài sản và nhà sản xuất. Là một ngành công nghiệp, chúng tôi là những nhà hảo tâm của nhiều năm tăng trưởng liên tục đã cho phép các nhà sản xuất đầu tư vào các cơ sở và quy trình sản xuất của họ, ông nói. Hôm nay, tất cả mọi người đang thực sự biến ra những sản phẩm đẳng cấp thế giới.

Các lớp xe nâng của ITA
Hiệp hội xe tải công nghiệp (ITA, indtrk.org) đã xác định bảy loại xe nâng, hoặc xe nâng, được xác định bởi loại động cơ, môi trường làm việc, vị trí vận hành và đặc điểm thiết bị.

Các lớp xe nâng bao gồm:
Loại 1: xe tải động cơ điện có đệm hoặc lốp khí nén
Hạng 2: xe tải lối đi hẹp có động cơ điện với lốp đặc
Hạng 3: xe tải tay điện hoặc xe tải tay / lái có lốp đặc
Hạng 4: Động cơ đốt trong ngồi xuống xe nâng người lái với lốp đệm, thích hợp sử dụng trong nhà trên bề mặt cứng
Hạng 5: động cơ đốt trong ngồi xuống xe nâng người lái với lốp khí nén, thích hợp sử dụng ngoài trời trên bề mặt gồ ghề
Loại 6: động cơ đốt trong hoặc chạy bằng động cơ, các đơn vị lái có khả năng kéo (chứ không phải nâng) ít nhất 1.000 pound
Class 7: hầu như chỉ được cung cấp bởi động cơ diesel với lốp khí nén, các đơn vị này phù hợp với địa hình gồ ghề và sử dụng ngoài trời.
Một người thay đổi cuộc chơi thực sự

Ngành công nghiệp xe nâng có thể là một ngành trưởng thành, nhưng điều đó không có nghĩa là các nhà sản xuất hoạt động trong đó đang nghỉ ngơi trên vòng nguyệt quế của họ. Biết được những hạn chế mà người dùng cuối đang phải đối phó trong môi trường phân phối thương mại điện tử / kênh omni ngày nay, các công ty này liên tục tìm ra những cách mới để giúp những người dùng đó làm việc thông minh hơn, tốt hơn và an toàn hơn.

Johnson là một nhóm các nhà sản xuất, chúng tôi liên tục tìm cách cải thiện cách chúng tôi tạo ra những chiếc xe tải của mình và các tính năng an toàn mà chúng tôi đưa vào những chiếc xe tải đó, theo ông Johnson. Tôi rất tự hào về các đồng nghiệp của mình theo nghĩa đó.

Khi thương mại điện tử tiếp tục mở rộng, Johnson nói rằng các nhà sản xuất xe nâng đang nhìn thấy nhu cầu mới đối với xe tải Class 3 (xe tải tay có động cơ) và các phương tiện khác hỗ trợ môi trường kho bãi tốc độ cao / tốc độ cao. Thương mại điện tử là một nhân tố thực sự trong một số điều chúng ta đang làm hiện nay, chuyên gia nói, Johnson và nó thực sự thúc đẩy doanh số ngành công nghiệp mạnh mẽ.

Tích lũy, Johnson cho biết ITA đang chứng kiến hiệu suất rất cân bằng trên tất cả các hạng mục xe nâng, bao gồm cả xe tải chạy bằng điện (Lớp 1 và 2) và xe tải chạy bằng đốt trong (Lớp 4 và 5). Ông nói rằng thị trường đang ngày càng chiếm lĩnh các phương tiện chạy bằng điện, một hiện tượng mở rộng toàn bộ doanh số xe tải và cũng làm xói mòn một số băng thông IC truyền thống.

Johnson Khi đặc điểm hiệu suất của một chiếc xe tải điện bằng hoặc lớn hơn so với xe tải IC, đó là một công cụ thay đổi trò chơi thực sự, ông nói. Các sản phẩm đã trưởng thành đến mức có sự chấp nhận của thị trường và người tiêu dùng hoặc người dùng cuối đã nhận được nó trong tâm trí của mình rằng sử dụng nó ổn.

Điều đó biểu thị một sự thay đổi khá mạnh mẽ khỏi nhận thức lịch sử rằng một ứng dụng DC truyền thống bên trong / bên ngoài đòi hỏi phải có IC hoặc xe tải diesel. Hôm nay, đó không phải là trường hợp như thế, Martin nói Johnson. Hiện tại có những chiếc xe tải điện có thể xử lý các nhiệm vụ và thực hiện theo cách tương đương với xe tải đối trọng IC. Điều đó thực sự đã thay đổi sự năng động của thị trường.

Top 20 Industrial Lift Truck Suppliers

2018 Rank  Company  2017 Rank  2018 Revenue (in millions)  2017 Revenue (in millions)  % Change 2017 – 2018  World Headquarters

1

Toyota Industries Corporation

1

13,292+

11,393

16.7%

Aichi, Japan

2

KION Group AG

2

6633+

6306

5.2%

Wiesbaden, Germany

3

Jungheinrich AG

3

4363

4120

5.9%

Hamburg, Germany

4

Mitsubishi Logisnext Co., Ltd.

4

4270

3833

11.4%

Kyoto, Japan

5

Crown Equipment Corp.

5

3480

3080

13%

New Bremen, Ohio

6

Hyster-Yale Materials Handling, Inc.

6

3174

2885

10%

Cleveland, Ohio

7

Anhui Forklift Truck Group Co., Ltd.

7

1414

1347

5%

Hefei, Anhui, China

8

Hangcha Group Co., Ltd.

8

1227

1077

13.9%

Hangzhou, China

9

Clark Material Handling International, Inc.

10

790

781

1.2%

Seoul, South Korea

10

Doosan Industrial Vehicle

9

740+

670

10.4%

Seoul, South Korea

11

Komatsu Ltd.

11

649 *

649

0%

Tokyo, Japan

12

Hyundai Heavy Industries

12

477 *

477

0%

Ulsan, South Korea

13

Lonking Forklift Co., Ltd.

13

343 *

343

0%

Shanghai, China

14

EP Equipment, Ltd.

14

294

236

24.6%

Hangzhou, China

15

Combilift Ltd.

15

293

259

13.1%

Monaghan, Ireland

16

Manitou

16

218

197

10.7%

Ancenis Cedex, France

17

Konecranes

17

185 *

185

0%

Hyvinkää, Finland

18

Godrej & Boyce Mfg. Co. Ltd.

20

79

71

11.3%

Mumbai, India

19

Hubtex Maschinenbau GmbH & Co. KG

18

72

79

-8.9%

Fulda, Germany

20

Paletrans Equipment

CHIA SẺ