> Lốp đặc đàn hồi
Dòng lốp đặc xe nâng Nissan sở hữu cấu tạo gồm 3 lớp: gai lốp, lớp đệm, tanh lốp và dây tanh lốp.
1. Gai lốp
Gai lốp là lớp cao su dày tiếp xúc trực tiếp sở hữu mặt đường, sở hữu khả năng chống mài mòn cao và nó tác động trực tiếp tới tuổi thọ của lốp.
2. Lớp đệm
Lớp đệm lốp xe giúp tài xế an toàn và thoải mái, nhờ khả năng hấp thu chấn động và va đập trên đường.
3. Tanh lốp
Tanh lốp giúp nhất định kiên cố lốp vào vành bánh xe dưới tác động vô cùng to của trọng lượng và vòng quay để giảm thiểu lốp bị trượt
4. Dây tanh lốp
Dây tanh lốp là lõi thép giúp phần dưới cộng của lốp được kéo chặt vào vành bánh xe nâng.
5. Thành gai lốp
Thành gai lốp giúp bảo vệ lốp khỏi các chấn động từ mặt đường. Nó cũng đóng vai trò quan trọng trong việc làm giảm nhiệt sản sinh trong lốp.
6. J-line
J-line là đường rỡ ràng giới giữa gai lốp và lớp đệm.
Nếu bề mặt cao su của gai lốp tiệm cận sở hữu đường J-line, lốp phải được thay thế.
7. Thành lốp
Thành lốp bảo vệ lớp đệm bên trong khỏi các thúc đẩy từ bên ngoài. Các tham số về lốp như nhãn, kích cỡ, xuất phát đều được in trên thành lốp.
8. Mặt lắp ghép
Là nơi kẹp chặt lốp và vành bánh xe. Có thể lắp ráp theo kiểu tiêu chuẩn hoặc kiểu CLICK (dễ dàng lắp đặt hơn).
> Lốp ép vành thép
Lốp ép vành thép yêu thích có may ơ chuyên dụng. Nó gồm phần gai lốp và vành thép
Lớp vành thép
Lớp vành thép ở loại lốp ép vành thép khiến cho việc rưa rứa như tanh lốp ở loại lốp đặc đàn hồi, giúp một mực chắc chắn lốp.