Cấu tạo lốp tiêu chuẩn lốp xe nâng

683

1. Cấu tạo lốp tiêu chuẩn (bánh hơi) dành cho xe nâng gồm các phần chính như sau: Gai lốp được cắt xẻ theo rãnh sở hữu kích tấc và độ rộng khác nhau, giúp xe nâng bám đường hơn, dễ dàng chuyển động Hông lốp là phần co rãn, khi sở hữu tải nặng phần hông này sẽ bị nở ra. Vì vậy, hông thường sở hữu độ đàn hồi cao hơn so các phần khác. Lớp lót cao su phía bên trong tác dụng làm cho kín, chống nước và những vật liệu lỏng khác lọt vào. Ở phía trong sử dụng để cất săm ( ruột xe ) Lớp bố đỉnh và lớp bố chính với cấu trúc dùng khoa học RADIAL nghĩa là: Lớp bố được xếp đặt hướng tâm nổi bật so kiểu lớp bố chéo nhau BIAS về cả tính năng và sự an toàn

2. Cấu tạo lốp (bánh đặc) gồm những phần chính như sau: Cấu tạo lốp đặc xe nâng hàng Mặt lốp cũng được xẻ rãnh kích tấcdạng hình khác nhau, giúp xe bám đường. Lớp đệm cao su trọng điểm mang độ cứng khá lớn, là phần nối tiếp mặt lốp mang tác dụng nâng cao chiều cao của bánh xe. Lớp cao su phía trong và tanh lốp là phần tiếp xúc chính sở hữu la răng xe nâng, thường chúng nên mang độ cứng vô cùng cao để ko bị xoay mang mâm ép ( la răng )

B. Phân chiếc lốp xe nâng Theo chủng chiếc thì gồm có: Lốp hơi xe nâng và lốp đặc xe nâng. Theo hãng chế tạo gồm: lốp đặc xe nâng Crown Mỹ(hàng độc quyền tại Việt Nam , lốp đặc xe nâng Bridgestone, lốp đặc xe nâng Kumakai, lốp đặc xe nâng Pio, lốp đặc xe nâng Achi, lốp đặc xe nâng Ornet, Lốp đặc xe nâng Tungal, lốp đặc xe nâng JR, Lốp đặc xe nâng Bergounan, lốp đặc xe nâng Heung ah, lốp tương đối xe nâng Bridgestone, lốp hơi xe nâng Tungal….

Theo kích tấc bánh (lốp): lốp đặc xe nâng 500-8, lốp đặc xe nâng 600-9, lốp đặc xe nâng 650-10, lốp đặc xe nâng 18*7-8, lốp đặc xe nâng 21*8-9, lốp đặc xe nâng 700-12, lốp đặc xe nâng 825-15, lốp đặc xe nâng 300-15…..

C. Lựa sắm cái lốp tương đối hay lốp đặc cho xe nâng Trước tiên, chúng tôi muốn đưa ra những điểm cộng và nhược điểm các loại lốp xe nâng.

Để người dùng lúc mua xe nâng HELI hay bất kỳ mẫu xe nào khác nhằm với lại hiệu quả kinh tế cao nhưng mà tiện lợi khi sử dụng.

Lốp hơi ( khí nén ): Với hiệu suất cao, tính linh hoạt cao. Với độ bám đường cao cho tất cả những loại địa hình bằng phẳng hoặc gồ ghề, xe nâng tiêu dùng lốp khí nén thân thiện ( ít bị sóc, nẩy…) mang người lái xe hơn. Có mức giá đầu tư ban đầu tốt Lốp đặc ( đúc nguyên khối ): Với hiệu suất khiến cho việc cao, ít buộc phải thay thế bảo dưỡng, độ bám đường ở các địa hình bằng phẳng tốt, xe nâng tiêu dùng lốp đặc với độ ổn định cao hơn khi nâng hạ và vào cua gấp. Có tầm giá đầu tư cao hơn so sở hữu lốp hơi. Vì vậy, tùy thuộc vào thuộc tính công việc, tình trạng kho bãi mà khách hàng buộc phải đưa ra sự lựa sắm thích hợp cho mình. Ví dụ: Địa hình bằng phẳng, phổ biến vật sắc nhọn…

–>Nên dùng bánh đặc. Địa hình gồ ghề, ít vật nhọn, sắc, góc cạnh…–> Nên sử dụng bánh hơi

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN