Cấu trúc lốp xe nâng
> Lốp đặc đàn hồi
Dòng lốp đặc xe nâng Nexen với cấu tạo gồm 3 lớp: gai lốp, lớp đệm, tanh lốp và dây tanh lốp.
1. Gai lốp
Gai lốp là lớp cao su dày tiếp xúc trực tiếp với mặt đường, có khả năng chống mài mòn cao và nó tác động trực tiếp tới tuổi thọ của lốp xe nâng
2. Lớp đệm
Lớp đệm lốp xe giúp lái xe an toàn và thoải mái, nhờ khả năng tiếp thụ chấn động và va đập trên đường đi
3. Tanh lốp
Tanh lốp giúp một mực cứng cáp lốp vào vành bánh xe dưới tương tác vô cùng lớn của trọng lượng và vòng quay để hạn chế lốp bị trượt bánh
4. Dây tanh lốp
Dây tanh lốp là lõi thép giúp phần dưới cộng của lốp được kéo chặt vào vành bánh xe nâng
5. Thành gai lốp
Thành gai lốp giúp bảo vệ lốp khỏi những chấn động từ mặt đường. Nó cũng đóng vai trò quan trọng trong việc làm giảm nhiệt sản sinh trong lốp.
6. J-line
J-line là đường ranh giới giữa gai lốp và lớp đệm.
Nếu bề mặt cao su của gai lốp tiệm cận sở hữu đường J-line, lốp cần được thay thế.
7. Thành lốp
Thành lốp bảo vệ lớp đệm bên trong khỏi những thúc đẩy từ bên ngoài. Các tham số về lốp như nhãn, kích cỡ, xuất xứ đều được in trên thành lốp xe nâng
8. Mặt lắp ghép
Là nơi kẹp chặt lốp và vành bánh xe. Có thể lắp ráp theo kiểu tiêu chuẩn hoặc kiểu CLICK (dễ dàng lắp đặt hơn).
> Lốp ép vành thép
Lốp ép vành thép yêu thích sở hữu may ơ chuyên dụng. Nó gồm phần gai lốp và vành thép
Lớp vành thép
Lớp vành thép ở dòng lốp ép vành thép khiến cho việc rưa rứa như tanh lốp ở chiếc lốp đặc đàn hồi, giúp nhất quyết vững chắc lốp xe nâng